Tin tức hoạt động
Tham dự Hội nghị Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2021), tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Bắc Từ Liêm nhiệm kỳ 2020 – 2025
24/01/2021 - 03:47 PM - 1.339 lượt xem
Sáng ngày 22/01/2021, tại Hội trường Quận ủy Bắc Từ Liêm, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quận Bắc Từ Liêm tổ chức Hội nghị Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2021); Tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.  
 
Dự Hội nghị có ông Nguyễn Hữu Tuyên - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận Bắc Từ Liêm, ông Nguyễn Thường Sơn - Trưởng ban Tổ chức Quận ủy, ông Đỗ Văn Vinh – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận, Lãnh đạo trong Ban thường vụ Quận ủy-Thường trực HĐND- UBND - UBMTTQ Quận, Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, và các Đoàn thể, các Phòng ban chuyên môn của Quận. Đặc biệt là sự có mặt của các Chủ doanh nghiệp, đại diện Chủ doanh nghiệp, các đ/c Bí thư Chi bộ các doanh nghiệp trực thuộc cùng các đ/c đảng viên đại diện cho 59 tổ chức cơ sở Đảng và 660 Đảng viên trong toàn Đảng bộ có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong năm 2020 về tham dự Hội nghị.
 
Hội nghị được tổ chức vào dịp rất nhiều ý nghĩa khi cả nước đang diễn ra nhiều hoạt động thiết thực hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2021), triển khai công tác chuẩn bị tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, chuẩn bị chào đón Xuân Tân Sửu 2021. 
 

Các đồng chí Lãnh đạo Quận và đại biểu tham dự Hội nghị
 
Hội nghị đã ôn lại truyền thống vẻ vang 91 năm ngày thành lập của Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2021). Ngày 03/02/1930, Đảng CSVN ra đời là kết quả tất yếu của cuộc đấu tranh dân tộc và đấu tranh giai cấp, là sự khẳng định vai trò lãnh đạo của giai cấp công nhân Việt Nam và hệ tư tưởng Mác-Lênin đối với Cách mạng Việt Nam, là sự kiện lịch sử trọng đại, gắn liền với tên tuổi của Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh, đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc ta. Thực tiễn phong phú, sinh động của Cách mạng Việt Nam trong 91 năm qua đã khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng CSVN là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. 
 
Với những thắng lợi giành được từ khi Đảng ra đời, Việt Nam từ một xứ thuộc địa nửa phong kiến đã trở thành một quốc gia độc lập, tự do, chủ quyền đất nước được củng cố vững chắc, phát triển theo con đường XHCN; Nhân dân ta từ thân phận nô lệ đã trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ xã hội, ngày càng ấm no, hạnh phúc, văn minh; đất nước ta đã vươn lên trở thành nước đang phát triển, vị thế và uy tín của đất nước ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế. Với những thành tựu to lớn đã đạt được, có thể khẳng định rằng dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đất nước ta mới có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay.
 
Đ/c Đỗ Văn Vinh - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Q. Bắc Từ Liêm trình bày diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2021)  
 
Trong Báo cáo kết quả công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021 của Đảng ủy Khối doanh nghiệp Bắc Từ Liêm cho thấy năm 2020, bên cạnh những thời cơ, thuận lợi, các doanh nghiệp trong Khối gặp đã không ít khó khăn, thách thức do tác động của đại dịch Covid-19 và những thiệt hại lớn liên tiếp do thiên tai gây ra; tình hình thực tiễn đã nảy sinh nhiều vấn đề diễn biến phức tạp, khó lường … Nhưng với tinh thần chủ động, quyết tâm cao, bám sát sự chỉ đạo trực tiếp của Thành ủy, UBND Tp Hà Nội, của Quận ủy Bắc Từ Liêm, bám sát kế hoạch của Bộ Công thương, của các Ngành, các cấp. Đảng ủy Khối doanh nghiệp đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc thực hiện triển khai đồng bộ, hiệu quả các chương trình, kế hoạch công tác đạt kết quả khá toàn diện. 
 
Đảng ủy Khối doanh nghiệp cũng xác định một trong những nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 của Đảng ủy Khối là lãnh đạo đẩy mạnh triển khai và thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước trong lao động sản xuất, kinh doanh; Chỉ đạo tốt việc tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Quận Bắc Từ Liêm lần thứ I nhiệm kỳ 2020-2025; Củng cố xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, thực sự là hạt nhân chính trị trong doanh nghiệp.
 
Đ/c Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp trình bày Báo cáo kết quả công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021.
 
Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên năm 2020, toàn Đảng bộ có 12 Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chiếm tỷ lệ 21,1% trong tổng số 59 tổ chức Chi bộ trực thuộc. Chi bộ Thiên Lộc là một trong 12 tổ chức đảng được tặng Giấy khen là Chi bộ “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu”. Về đánh giá chất lượng đảng viên, có 90 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chiếm tỷ lệ 13,7%  trong tổng số 660 đảng viên đang sinh hoạt tại các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ. Chi bộ Thiên Lộc có 02 đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, thực hiện tốt công tác chuyên môn gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ và được tặng Giấy khen đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu” là đ/c Bí thư Chi bộ và 01 đ/c đảng viên tiêu biểu, xuất sắc thuộc Phòng Kỹ thuật - Dự án.
 
Các đ/c Bí thư các Chi bộ trực thuộc, trong đó có Chi bộ Thiên Lộc (thứ tư từ trái sang) nhận Giấy khen tập thể Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu năm 2020
 
Chi bộ Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc là tổ chức Đảng trẻ tuổi, được thành lập theo Quyết định số 48/QĐ-ĐU ngày 30/05/2018 của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Bắc Từ Liêm. Những ngày đầu thành lập Chi bộ chỉ có 03 Đảng viên, đến nay số lượng là 13 Đảng viên, chiếm tỷ lệ 23,6 % trong tổng số người lao động của Công ty tính đến thời điểm đầu tháng 12/2020. Đảng viên nữ 05 đ/c, chiếm tỷ lệ 10 % lao động nữ. Cấp ủy Chi bộ gồm 03 đ/c với 02 Đảng viên nữ đều ở vị trí là Lãnh đạo, quản lý chủ chốt, nắm giữ các hoạt động SXKD quan trọng trong Công ty.
 
Trải qua gần 15 năm xây dựng và phát triển kể từ khi đi vào hoạt động từ năm 2009 theo Giấy chứng nhận ĐKKD của Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp, Công ty Thiên Lộc ngày càng khẳng định được thương hiệu trên thị trường với nhiều công trình trãi dài khắp cả nước. Hiện nay, các dự án lớn, trọng điểm Công ty đang tập trung triển khai như: Dự án đầu tư xây dựng đoạn đường Thống Nhất và hạ tầng kỹ thuật khu dân cư P. Thắng Lợi tại TP. Sông Công (Thái Nguyên); Dự án đầu tư xây dựng khu dân cư Quang Trung, Quang Vinh TP Thái Nguyên, các dự án Nhà ở xã hội của Quân chủng PK-KQ trên địa bàn Tp Biên Hòa (Đồng Nai); Công ty còn tổ chức kinh doanh các sản phẩm tạo lập từ công tác đầu tư như: kinh doanh vật tư, vật liệu, phương tiện, thiết bị thi công. Hiện Công ty cũng đang nghiên cứu thị trường để phát triển thêm lĩnh vực nông nghiệp, đầu tư, trồng và khai thác, chế biến, buôn bán, xuất khẩu các mặt hàng nông sản ...
 
Tại Hội nghị, Chi bộ Thiên Lộc là một trong 02 đơn vị được chọn trình bày tham luận. Qua báo cáo cáo tham luận với chủ đề: “Vai trò của tổ chức Đảng trong sản xuất kinh doanh tại Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc”. Đ/c Nguyễn Thị Thanh Trang – Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, Phó chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty cho biết Chi bộ luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của Thành phố, của Quận; đã quán triệt cán bộ đảng viên về thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Chi bộ cơ sở trong doanh nghiệp tư nhân theo Quy định số 170-QĐ/TW ngày 07/03/2013 của BCH TW Đảng để nâng cao nhận thức về chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đảng trong Công ty.  Chi bộ đã xây dựng và thực hiện tốt mối quan hệ phối hợp giữa cấp ủy Chi bộ với Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc Công ty. Chi bộ cùng hợp tác, đồng thuận để xây dựng, phát triển doanh nghiệp, phát triển kinh tế tư nhân đúng định hướng theo chiến lược lâu dài của Đảng trong nền kinh tế thị trường XHCN, hỗ trợ Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD hàng năm, thì ngược lại doanh nghiệp có trách nhiệm tôn trọng, tạo điều kiện thuận lợi để Chi bộ hoạt động theo quy định Điều lệ Đảng và Luật Doanh nghiệp. 
 
Đ/c Nguyễn Thị Thanh Trang – Đảng ủy viên – Bí thư Chi bộ Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc trình bày tham luận tại Hội nghị
 
Trong năm 2020, do đại dịch Covid-19, cũng như các doanh nghiệp khác Công ty Thiên Lộc cũng bị ảnh hưởng chung thiệt hại về kinh tế … Nhưng nhờ thực hiện tốt mối quan hệ phối hợp cùng với sự đồng thuận, đồng lòng của Chi bộ và Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc Công ty, đến nay doanh nghiệp đã phần nào vượt qua khó khăn và đang dần dần ổn định SXKD. Hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020 đều đạt kế hoạch đề ra. 
 
Chi bộ luôn quan tâm đến việc xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nêu cao vai trò, nhiệm vụ, tính gương mẫu của cán bộ đảng viên, Chính vì vậy, khi đảng viên, tổ chức đảng, tổ chức đoàn thể của Công ty Thiên Lộc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đảng viên, của Chi bộ thì đồng thời cũng chính là thực hiện nhiệm vụ ổn định và phát triển SXKD của Công ty. Vào Quý I hàng năm, Chi bộ luôn phối hợp với Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc tổ chức tốt Hội nghị người lao động, hoặc tổ chức những buổi gặp mặt, đối thoại với người lao động nhằm kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh trong lao động. Qua các hoạt động đó, Chi bộ đã có những đề xuất mang tính hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ SXKD và các biện pháp tổ chức phối hợp giải quyết theo quy định pháp luật, phù hợp thỏa ước lao động tập thể; hợp đồng lao động …
 
Chuẩn bị đón Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, Công ty đã đảm bảo thu nhập cho CBNV và người lao động có cái Tết đầm ấm, sum vầy, khen thưởng thực hiện tốt phong trào thi đua năm 2020 cho mỗi cá nhân CBNV từ trên 02 – 03 tháng lương, mức thấp nhất là 10 triệu đồng …
 
Đồng chí Bí thư Chi bộ Thiên Lộc cũng khẳng định rằng chính sự có mặt của tổ chức Đảng trong doanh nghiệp đã giúp hoạt động SXKD của Công ty Thiên Lộc thuận lợi, phát triển hơn. Chính việc thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Chi bộ cơ sở trong loại hình Công ty tư nhân đã khẳng định vị thế, vai trò của doanh nghiệp Thiên Lộc trong sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và ở những nơi Công ty thực hiện dự án. Qua đó, Chi bộ đã tạo được sự tin cậy và đồng thuận không những trong Chủ doanh nghiệp, trong Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc mà còn tạo được sự đồng thuận của toàn thể CBNV, đảng viên, đoàn viên công đoàn và người lao động; tạo được sự tín nhiệm, sự tán thành lớn của các cổ đông khi mà việc tham gia tài chính, tiền tệ, đóng góp cổ phần của mình để phát triển SXKD có hiệu quả và được Công ty đảm bảo lợi ích.
 
Bên cạnh đó, đ/c Bí thư Chi bộ cũng cho biết Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc sẽ cùng với cộng đồng các doanh nghiệp trong quận Bắc Từ Liêm tiếp tục đẩy mạnh, phát triển SXKD theo hướng bền vững; mở rộng quy mô, hiện đại hoá sản xuất để đem lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp; và có nhiều đóng góp thiết thực, quan trọng nhất trong tạo việc làm cho người lao động, góp phần kích cầu tiêu dùng cho xã hội, góp phần chuyển dịch cơ cấu lao động xã hội theo tinh thần Nghị quyết 10-NQ/TW ngày 03/06/2017 tại Hội nghị Lần thứ V của BCHTW Đảng khóa XII về phát triển kinh tế tư nhân trở thành động lực quan trọng trong kinh tế thị trường định hướng XHCN, và trở thành lực lượng quan trọng đóng góp ngày càng lớn vào sự nghiệp đổi mới và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước ./.
 

Giấy khen của Đảng bộ Khối doanh nghiệp Quận Băc Từ Liêm trao tặng cho Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu năm 2020

 

Các bài viết khác
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đồng hành cùng “Tết vì người nghèo" TP Sông Công
Ngày đăng: 30/12/2022 5.352 lượt xem
Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên của Công ty mỗi dịp Tết đến, Xuân về, mang đậm nét nhân văn và phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, sẻ chia trách nhiệm cộng đồng.
Đại hội Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc Lần thứ hai Nhiệm kỳ 2022-2025
Ngày đăng: 22/09/2022 771 lượt xem
Ngày 19/9/2021, Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2022 và đề ra phương hướng mục tiêu mới nhiệm kỳ 2022-2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Bắc Từ Liêm, Đảng ủy viên. Cùng dự Đại hội có ông Vũ Văn Trường, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Khắc Lâm, Phó Tổng Giám đốc Công ty cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vũ Văn Trường tham dự Lễ phát động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ có hoàn cảnh đặc biệt ở Hà Giang
Ngày đăng: 23/03/2021 2.011 lượt xem
Ngày 20/3/2021, tại Hà Giang, Ban Chỉ đạo Hỗ trợ xây dựng nhà ở cho cựu chiến binh (CCB) nghèo, gia đình chính sách, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã tổ chức Lễ phát động thực hiện giai đoạn II. Nguyên Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang đã tới dự và phát biểu tại Lễ phát động.
Họp mặt đầu năm – Khai Xuân 2021 tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc
Ngày đăng: 26/02/2021 1.799 lượt xem
Sáng ngày 21/02 (nhằm ngày mùng 10 âm lịch), để mở đầu cho một năm mới nhiều thắng lợi và thành công, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm với sự tham dự của các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc Công ty và toàn thể CBNV tại Văn phòng giao dịch - tầng 12A - Toà nhà MHDI, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc kính chúc Quý Khách hàng, Quý Cổ đông, Đối tác, Nhà đầu tư cùng gia đình Xuân Tân Sửu 2021 An khang - Thịnh vượng
Ngày đăng: 05/02/2021 1.528 lượt xem
Nhân dịp năm mới - Xuân Tân Sửu 2021, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý vị những lời chúc tốt đẹp nhất.
Fanpage facebook
1 TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ ĐỐI NGOẠI
Hạn nộp hs: 30/09/2022 1.765 lượt xem
2 TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ QUY HOẠCH
Hạn nộp hs: 30/10/2023 1.248 lượt xem
3 TUYỂN DỤNG PHÓ PHÒNG KỸ THUẬT DỰ ÁN
Hạn nộp hs: 30/09/2022 2.874 lượt xem
4 TUYỂN DỤNG KỸ SƯ ĐIỆN (M&E)
Hạn nộp hs: 30/09/2022 1.647 lượt xem
5 TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (LĨNH VỰC KINH DOANH)
Hạn nộp hs: 30/09/2022 1.760 lượt xem