Tin tức hoạt động
Đại hội Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc Lần thứ hai Nhiệm kỳ 2022-2025
22/09/2022 - 01:56 PM - 761 lượt xem

Phát biểu khai mại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Trang, Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Giám đốc Công ty cho biết, Đại hội Chi bộ lần này có nhiệm vụ đánh giá tổng kết, kiểm điểm thực hiện Nghị quyết. Trên cơ sở đó, Đại hội đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu cho nhiệm kỳ 2022-2025 phù hợp với tình hình thực tế của Công ty, bắt kịp, theo kịp xu thế phát triển của Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội và các địa phương liên quan đến hoạt động của Công ty.

Bí thư Chi bộ Nguyễn Thị Thanh Trang phát biểu khai mạc Đại hội

 

Bí thư Chi bộ khẳng định :“Thực hiện tốt nhiệm vụ, chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng Đại hội Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc sẽ làm tròn trách nhiệm quan trọng của mình, sẽ là Đại hội của “Trí tuệ, đổi mới, dân chủ, tập trung, kỷ cương, đoàn kết”, đáp ứng được lòng mong mỏi của đảng viên và cán bộ, nhân viên trong Công ty”.

 

Trong nhiệm kỳ 2020-2022, Chi bộ luôn nhận được sự chỉ đạo trực tiếp, sát sao, cụ thể của Đảng ủy khối doanh nghiệp quận Bắc Từ Liêm. Các Đảng viên trong Chi bộ đều có nhận thức tư tưởng chính trị tốt, lập trường vững vàng, có năng lực, trình độ đáp ứng nhiệm vụ được giao, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc. Tuy nhiên, đại dịch Covid 19 vừa qua đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động chuyên môn của Chi bộ và Công ty cũng như toàn xã hội.

 

Đại hội Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2025

 

Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết, Bí thư Nguyễn Thị Thanh Trang cho biết: Về công tác lãnh đạo chính trị, Chi bộ đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục tư tưởng, chính trị cho Đảng viên, quán triệt và vận động Đảng viên hưởng ứng cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đảng viên thấm nhuần, chấp hành tốt đường lối chính sách, pháp luật, sống hòa thuận với đồng nghiệp, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân.

 

Bên cạnh đó, trong công tác thực hiện chuyên môn, từ năm 2020 đến nay, Công ty đã tập trung hoàn thiện dự án Sông Công 1, thi công đường Thống Nhất kéo dài, triển khai thủ tục để khởi công dự án KĐT Phố Cò 2, 3 và các dự án khác. Đồng thời, Công ty cũng mở ra mặt trận nông nghiệp ở Đắk Nông, đến nay đang tập trung sản xuất và thu hoạch gần 100ha chủ yếu là tiêu và cà phê với phương pháp đồng bộ, chuyên nghiệp, chuyên môn hóa cao.

 

Các Đại biểu biểu quyết nhất trí với danh sách bầu Đoàn chủ tịch Đại hội

 

Đại hội cũng đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ tới: Phát huy những kết quả đã đạt được, trong nhiệm kỳ mới, Chi bộ phấn đấu giữ vững các danh hiệu đã đạt được, liên tục trú trọng công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho Đảng viên; quan tâm, lãnh đạo Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn; chăm lo xây dựng chi bộ vững mạnh và lãnh đạo tổ chức đoàn thể trong Công ty.

 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Bắc Từ Liêm nhấn mạnh: Quận được thành lập vào cuối năm 2013, trên cơ sở là một huyện nông nghiệp. Nhờ sự quan tâm, lãnh đạo của Đảng và nhà nước cùng với sự phát triển thần tốc của các doanh nghiệp trên địa bàn, quận đã vươn lên phát triển mạnh mẽ.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Bắc Từ Liêm phát biểu chỉ đạo

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Bắc Từ Liêm đặc biệt ấn tượng về những thành tích mà Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Trong hoàn cảnh cả nước thu mình chống dịch, Công ty đã mạnh mẽ vươn lên trong lĩnh vực đầu tư và xây dưng. Đặc biệt, phát triển thêm một lĩnh vực hoàn toàn mới là nông nghiệp. Bên cạnh đó, Đảng ủy cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của Chi bộ vào phong trào chung trong công tác Đảng. Đồng chí Phó Bí thư cũng đóng góp ý kiến Chi bộ nên thành lập thêm tổ chức Đoàn Thanh niên, từ đó ươm mầm đội ngũ cán bộ lãnh đạo và quản lý tương lai cho Đảng.

Trong Đại hội, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc Vũ Văn Trường chia sẻ: Mặc dù còn có những mặt hạn chế, do nhiều mặt tác động khách quan và chủ quan, nhưng chúng ta khẳng định rằng trong nhiệm kỳ qua có nhiều chuyển biến tích cực và có những bước phát triển mới. Nhất là trong những năm gần đây, Chi bộ luôn phát huy những điều kiện thuận lợi, nỗ lực vượt qua những khó khăn, thực hiện có hiệu quả các mặt công tác, cơ bản hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết đã đề ra.

Ông Vũ Văn Trường, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc phát biểu tại Đại hội

 

Về công tác xây dựng Đảng có chuyển biến, nâng lên sức chiến đấu của tổ chức chi bộ, cải tiến phong cách lãnh đạo, lề lối làm việc, đưa sinh hoạt cấp chi bộ vào nề nếp. Lãnh đạo Công ty đề nghị trong nhiệm kỳ mới, mỗi đảng viên cần phát huy tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, không ngừng trau dồi phẩm chất chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, tự rèn luyện bản thân, nắm chắc và hiểu rõ chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Chi bộ cần khẩn trương ban hành chương trình hành động nhằm triển khai kịp thời Nghị quyết của Đại hội trong nhiệm kỳ mới.

 

Đại hội đã tiến hành bầu trực tiếp Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ và Ban Chi ủy. Cụ thể, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Trang được bầu làm Bí thư Chi bộ với 16/16 phiếu, đạt tỷ lệ 100%; đồng chí Vũ Thị Kiều Oanh được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ với 16/16 phiếu bầu, đạt 100%; đồng chí Phạm Hồng Hải, Lê Thị Thơm, Đoàn Công Tuấn được bầu làm Chi Ủy viên với số phiếu đạt tỷ lệ nhất trí cao.

Các Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chi ủy khóa mới

Bế mạc Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Trang, Bí thư Chi bộ đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo, tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục những thiếu sót, tồn tại, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong Chi bộ. Bí thư gửi lời cảm ơn trân trọng tới các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy khối doanh nghiệp quận Bắc Từ Liêm; sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Công ty; cam kết sẽ phát huy hơn nữa kết quả thành tích đã đạt được, tập trung lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Bắc Từ Liêm tặng hoa chúc mừng Đại hội thành công tốt đẹp.

Ông Vũ Văn Trường Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc chúc mừng các đồng chí trong Ban Chi ủy mới


Các bài viết khác
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đồng hành cùng “Tết vì người nghèo" TP Sông Công
Ngày đăng: 30/12/2022 5.311 lượt xem
Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên của Công ty mỗi dịp Tết đến, Xuân về, mang đậm nét nhân văn và phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, sẻ chia trách nhiệm cộng đồng.
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vũ Văn Trường tham dự Lễ phát động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ có hoàn cảnh đặc biệt ở Hà Giang
Ngày đăng: 23/03/2021 1.997 lượt xem
Ngày 20/3/2021, tại Hà Giang, Ban Chỉ đạo Hỗ trợ xây dựng nhà ở cho cựu chiến binh (CCB) nghèo, gia đình chính sách, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã tổ chức Lễ phát động thực hiện giai đoạn II. Nguyên Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang đã tới dự và phát biểu tại Lễ phát động.
Họp mặt đầu năm – Khai Xuân 2021 tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc
Ngày đăng: 26/02/2021 1.791 lượt xem
Sáng ngày 21/02 (nhằm ngày mùng 10 âm lịch), để mở đầu cho một năm mới nhiều thắng lợi và thành công, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm với sự tham dự của các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc Công ty và toàn thể CBNV tại Văn phòng giao dịch - tầng 12A - Toà nhà MHDI, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc kính chúc Quý Khách hàng, Quý Cổ đông, Đối tác, Nhà đầu tư cùng gia đình Xuân Tân Sửu 2021 An khang - Thịnh vượng
Ngày đăng: 05/02/2021 1.513 lượt xem
Nhân dịp năm mới - Xuân Tân Sửu 2021, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý vị những lời chúc tốt đẹp nhất.
Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc
Ngày đăng: 04/02/2021 2.287 lượt xem
Sáng ngày 03/02/2021, kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2021), Chi bộ Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã tổ chức Lễ kết nạp đảng cho quần chúng Vi Thị Thịnh được đứng vào đội ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Lễ kết nạp đảng viên mới tại Chi bộ được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo Điều lệ Đảng, theo Hướng dẫn số 01- HD/TW ngày 20/9/2016 của Ban Bí thư về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng.
Fanpage facebook
1 TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ ĐỐI NGOẠI
Hạn nộp hs: 30/09/2022 1.749 lượt xem
2 TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ QUY HOẠCH
Hạn nộp hs: 30/10/2023 1.203 lượt xem
3 TUYỂN DỤNG PHÓ PHÒNG KỸ THUẬT DỰ ÁN
Hạn nộp hs: 30/09/2022 2.849 lượt xem
4 TUYỂN DỤNG KỸ SƯ ĐIỆN (M&E)
Hạn nộp hs: 30/09/2022 1.616 lượt xem
5 TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (LĨNH VỰC KINH DOANH)
Hạn nộp hs: 30/09/2022 1.749 lượt xem