Tin tức hoạt động
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018
04/02/2018 - 10:21 AM - 839 lượt xem
Năm 2017 đã đi qua, năm 2018 đã bắt đầu, như thường lệ, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ, công tác năm 2018 nhằm đánh giá những kết quả đã làm được trong năm qua, đề ra nhiệm vụ và những giải pháp thực hiện trong năm tới.

Tới dự Hội nghị có các ông trong Hội đồng cố vấn của Công ty: Ông Vũ Oanh, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Trưởng ban Dân vận Trung ương; Ông Phạm Xuân Đương, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó trưởng ban thường trực Ban Kinh tế trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên; Ông Trần Thế Vượng, nguyên Ủy viên Ủy ban thường vụ Quốc hội, chủ nhiệm Ủy Ban dân nguyện Quốc hội; Giáo sư, Tiến sĩ Đặng Cảnh Khanh, Trưởng khoa Khoa học xã hội và nhân văn, Trường Đại học Thăng Long, Con trai trưởng Giáo sư - Anh hùng lao động Vũ Khiêu. Các đại biểu khách mời có: Ông Vũ Hồng Trường, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đường sắt trên cao Hà Nội; Ông Vũ Ngọc Án Phó Tổng giám đốc Công ty kiểm toán CPA cùng khách mời là các doanh nghiệp đối tác của Công ty. Về phía Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc có Ông Vũ Văn Trường, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty; Ông Nguyễn Văn Tiến, Ủy viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng các phòng ban chi nhánh và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty.
 
Ông Vũ Văn Trường, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc báo cáo về tình hình hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh năm 2017 và định hướng công tác sản xuất, kinh doanh năm 2018 của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc tại Hội nghị.
 
Đánh giá tình hình hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh năm 2017 của Công ty, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vũ Văn Trường nêu rõ: Năm 2017, nắm bắt được xu thế chung và các chủ trương của Đảng, quy định mới của Chính phủ, cùng với việc nghiên cứu, tìm hiểu về nền kinh tế chung của đất nước và thế giới, nhu cầu nhà, đất ở của người dân trên các vùng miền đang tăng, đặc biệt ở các khu vực phát triển công nghiệp, phát triển đô thị, được sự định hướng đúng đắn của Ban Cố vấn, Hội đồng Quản trị, bằng sự quyết tâm cao của Ban Giám đốc và sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã đạt được kết quả quan trọng như sau:
 
Về công tác đầu tư: Công ty đã cơ bản hoàn thành giai đoạn II theo đúng tiến độ Dự án “Đầu tư xây dựng đoạn đường thống nhất và hạ tầng kỹ thuật khu dân cư phường Thắng Lợi, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên” với các hạng mục hạ tầng kỹ thuật đồng bộ: đường, cấp thoát nước, vỉa hè, cây xanh, điện chiếu sáng và đã chuyển sang kinh doanh khai thác.
 
Dự án xây dựng đoạn đường Thống Nhất và hạ tầng kỹ thuật khu dân cư phường Thắng Lợi thành phố Sông Công của Công ty đã hoàn thành cơ bản giai đoạn II, đang mở bán.
 
Về công tác kinh doanh: Công ty cùng với Đất Xanh Miền Bắc đã tổ chức Lễ ký kết phân phối 810/1.000 lô đất nền của dự án trên và 2 công ty đã tổ chức Lễ Mở bán đất nền dự án đợt 1 với 252 lô.      
                                     .                                   
Cùng với đó, Công ty đã nghiên cứu, chuẩn bị các cơ sở và điều kiện để triển khai thêm 05 dự án khác trong năm 2018 và những năm tiếp theo. Đó là:
- Dự án đường Nguyễn Du và hạ tầng kỹ thuật khu đất thanh toán theo hình thức PPP, loại hợp đồng BT (ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Tổng mức đầu tư 321 tỷ;                                                                                                             ;
- Dự án đầu tư xây dựng khu gia đình F370, Quân chủng Phòng không - Không quân (ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Tổng mức đầu tư 60 tỷ (theo hình thức BT);                                                                                               ;
- Dự án Đầu tư xây dựng đường Thống Nhất kéo dài (đoạn từ điểm cuối đường Thống Nhất đã thực hiện tại cọc 66) đến Nút giao đường quy hoạch đi Khu đô thị sinh thái và Xây dựng đường Nội thị đoạn từ nút giao với đường Thống Nhất đã thực hiện (Cổng Trung đoàn 209) đến cầu Du Tán; Hạ tầng kỹ thuật các khu đất tạo vốn thanh toán theo hình thức đối tác công tư (PPP) loại Hợp đồng Xây dựng – chuyển giao (BT).Tổng mức đầu tư 450 tỷ;                                                       ;
- Dự án Đầu tư xây dựng khu nhà ở và tổ hợp văn phòng (ở quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội).Tổng mức đầu tư 999 tỷ.               
- Dự án Kho vận và nhà xưởng Logistic tại Long Phước, Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Tổng mức đầu tư 399 tỷ.

Về đầu tư tài sản nâng cao năng lực thực hiện đầu tư, xây dựng: Năm 2017, Công ty đã đầu tư được nhiều xe, máy, thiết bị đáp ứng quy mô phát triển ngày một lớn mạnh của Công ty. Tổng số tiền đầu tư, mua sắm các loại tài sản là trên 3,1 tỷ đồng, trong đó đã mua được 02 ô tô, nâng tổng số phương tiện vận tải (xe con) lên 5 chiếc. Tiền mua sắm thiết bị phục vụ văn phòng, sản xuất, kinh doanh cũng được tăng lên 548 triệu đồng.  
                                                               .
Về công tác tái cơ cấu doanh nghiệp: Năm 2017, Công ty 02 lần tăng vốn điều lệ và mở rộng cổ đông, từ vốn điều lệ là 50 tỷ với 05 cổ đông đã tăng vốn lên 200 tỷ đồng với 111 cổ đông. Lần 1 tăng lên 81 tỷ và 51 cổ đông vào 31/06/2017 và lần 2 tăng lên 200 tỷ và 110 cổ đông vào 31/01/2018.

      Tổ chức, bộ máy đã được củng cố sắp xếp lại, đội ngũ cán bộ được quan tâm bồi dưỡng, nâng cao chất lượng. Đầu năm, Công ty có 26 cán bộ công nhân viên + hàng trăm công nhân theo hợp đồng giao khoán, đến nay, số lượng cán bộ công nhân viên của Công ty đã tăng lên 51 cán bộ công nhân viên + hàng trăm công nhân theo hợp đồng giao khoán. Việc bố trí lãnh đạo các phòng, ban, chi nhánh đã bảo đảm là những cán bộ có phẩm chất, năng lực, trình độ; cán bộ công nhân viên được lựa chọn phân công nhiệm vụ phù hợp theo năng lực, sở trường. Năm qua, các cán bộ công nhân viên cũ được tạo điều kiện cho đi học để nâng cao trình độ, các cán bộ công nhân viên mới được tuyển dụng nhiều người đã tốt nghiệp các trường đại học có uy tín. Công tác quản lý Công ty ngày càng đi vào nề nếp, có hiệu quả với khẩu hiệu: “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả.  Sáng tạo - Chuyên nghiệp - Tận tâm”.  
 
Các ông trong Ban Cố vấn, các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm với cán bộ công nhân viên Công ty tại Hội nghị.
 
      Đời sống cán bộ công nhân viên Công ty ngày càng được nâng cao: Tổng thu nhập bình quân của cán bộ công nhân viên trong Công ty trên 13.000.000đ/tháng/người. Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế … của người lao động trong Công ty đều được đóng đầy đủ.
 
      Công tác xã hội: Lãnh đạo Công ty rất quan tâm, giành nhiều thời gian, kinh phí cho các hoạt động xã hội. Thường xuyên vào các ngày Thương binh liệt sĩ 27-7, ngày Thành lập Quân Đội Nhân Dân 22-12, vào các dịp lễ, tết…, Công ty đều chủ động lập đoàn có đại diện lãnh đạo, cùng công đoàn và một số cán bộ đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn, các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn của dự án đặc biệt là các hộ dân ở trong vùng đất dự án mà Công ty đang đầu tư, xây dựng.
Chuẩn bị Tết Nguyên Đán 2018, Công ty đã có Kế hoạch tặng quà cho hơn 60 hộ ở phường Thắng lợi, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên. Công ty cũng cử đại diện lãnh đạo, công đoàn tham gia cùng với Văn phòng Ủy ban nhân dân, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Nguyên lên xã Bình Long, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên tặng quà cho bà con nghèo nơi đây theo Chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo” của Thường trực Tỉnh ủy Thái Nguyên. Công ty đã ủng hộ cho huyện đảo Trường Sa xây dựng, tu bổ chùa trên đảo để phục vụ cho nhu cầu tín ngưỡng của quân và dân trên đảo Sinh Tồn và đảo Phan Vinh thuộc quần đảo Trường Sa. Công ty đã đóng góp 150 triệu xây dựng nghĩa trang liệt sĩ xã Tâng Hồng – huyện Bình Giang – tỉnh Hải Dương, nơi phát tích của dòng họ Vũ – Võ. 
 
Ông Nguyễn Văn Tiến, Ủy viên Hội đồng Quản trị, Phó Tổng Giám đốc, đại diện cho Công ty đi tặng quà trong Chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2018” ở xã Bình Long huyện Võ Nhai, Thái Nguyên.
 
Các tổ chức, đoàn thể của Công tyđược quan tâm xây dựng củng cố, hoàn động theo đúng Điều lệ, pháp luật. Tháng 7- năm 2017, Công đoàn Công ty đã được Liên đoàn Lao động quận Bắc Từ Liêm quyết định cho thành lập. Cán bộ khi được ký hợp đồng làm việc với Công ty đều được kết nạp vào Công đoàn. Hiện nay, Công ty có 07 đảng viên. Công ty đang làm các thủ tục để thành lập chi bộ Công ty.
 
Kết quả sản xuất, kinh doanh của Công ty năm 2017: Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt trên 94 tỷ đồng.       
                      . 
Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vũ Văn Trường cũng đã đề ra định hướng công tác sản xuất kinh doanh năm 2018. Đó là: Tiếp tục hoàn thiện và phối hợp với Đất Xanh Miền Bắc bán các lô đất nền của Dự án “Đầu tư xây dựng đoạn đường thống nhất và hạ tầng kỹ thuật khu dân cư phường Thắng Lợi, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên”; hoàn thành các thủ tục để triển khai theo tiến độ, giai đoạn 05 dự án nói trên.

Các chỉ tiêu cơ bản: Doanh thu năm 2018 là 635,960 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế chưa phân phối là 73,298 tỷ đồng; trích lập các quỹ 30% là 21,989 tỷ đồng; tỷ lệ chia cổ tức là 24%; tỷ lệ doanh thu trên vốn chủ sở hữu: 317,98%; thu nhập cán bộ phấn đấu đạt bình quân từ 16-18 triệu/tháng/người; nộp ngân sách nhà nước khoảng 50 tỷ…

      Để có thể hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ trên, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc đưa ra các giải pháp cơ bản: Làm việc theo Chương trình, Kế hoạch; tăng cường công tác lãnh đạo, quản lý Công ty và xây dựng đội ngũ có chất lượng, chuyên nghiệp. Năm 2018, Công ty sẽ sát nhập thêm 2 công ty là công ty thành viên: (1) Công ty Cổ phần SK: vốn 32 tỷ, chức năng thi công xây dựng; (2) Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hoàng Hậu Phố ở Thôn 4, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng chuyên sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng, vốn 70 tỷ, chủ sở hữu mỏ đá 13 triệu m3, diện tích đất 39ha.

Các nhiệm vụ, giải pháp đầu tư, sản xuất, kinh doanh năm 2018 của Thiên Lộc tập trung hướng tới những mục tiêu phát triển bền vững và lâu dài, nhằm củng cố và phát huy những giá trị cốt lõi trên nền tảng nội lực vững chắc mà Công ty xây dựng trong suốt 10 năm qua.

      Trong thời gian tới, Công ty Thiên Lộc sẽ tập trung vào việc đầu tư chiều sâu cho các dự án đường và cơ sở hạ tầng; với sự hậu thuẫn của Ban Cố vấn, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc cùng tập thể cán bộ công nhân viên toàn Công ty ra sức củng cố xây dựng và phát huy những thành quả kinh doanh đã đạt được; không ngừng đổi mới phương thức kinh doanh, xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh.Khẩu hiệu năm 2018 của Công ty là :
“Kỷ cương – trách nhiệm – thương hiệu – vị thế Công ty”.
 
     Thời gian qua, cũng như trong năm 2017, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc luôn nhận được sự chỉ đạo cũng như sự quan tâm, động viên của các cụ, các ông trong Ban Cố vấn của Công ty. Trong Hội nghị này, ông Trần Thế Vượng, nguyên Ủy viên Ủy ban thường vụ Quốc hội, chủ nhiệm Ủy Ban dân nguyện Quốc hội, đại diện Ban Cố vấn Công ty đã có phát biểu chỉ đạo và động viên cán bộ công nhân viên Công ty.
 
Ông Trần Thế Vượng nguyên Ủy viên Ủy ban thường vụ Quốc hội, chủ nhiệm UB dân nguyện Quốc hội phát biểu tại Hội nghị
 
      Hội nghị cũng đã được nghe ông Vũ Ngọc Án, Phó Tổng Giám đốc Công ty kiểm toán CPA, đại diện cho các bên đối tác phát biểu, đánh giá về cách làm ăn hiệu quả, chuyên nghiệp và sự phối hợp nhịp nhàng giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc với các đối tác.

      Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các phòng, ban, chi nhánh và cán bộ công nhân viên trong Công ty, thay mặt Hội đồng quản trị , ông Vũ Văn Trường, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc đã trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho 02 tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2017:
       - Phòng Đầu tư và quản lý dự án
       - Chi nhánh phía Nam

      Ông Nguyễn Văn Tiến, Ủy viên Hội đồng Quản trị, Phó Tổng Giám đốc đã trao Giấy khen và phần thưởng cho 05 cá nhân có thành tích xuất sắc:
       - Vũ Thế Anh
       - Vũ Thị Hải  
       - Nguyễn Thị Ánh Tuyết
       - Đào Duy Sơn
       - Dương Ngọc Nam

Kết thúc Hội nghị, lãnh đạo công ty cùng các khách mời và cán bộ công nhân viên Công ty dự tiệc đầu xuân với khí thế mới.
Các bài viết khác
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đồng hành cùng “Tết vì người nghèo" TP Sông Công
Ngày đăng: 30/12/2022 5.422 lượt xem
Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên của Công ty mỗi dịp Tết đến, Xuân về, mang đậm nét nhân văn và phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, sẻ chia trách nhiệm cộng đồng.
Đại hội Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc Lần thứ hai Nhiệm kỳ 2022-2025
Ngày đăng: 22/09/2022 785 lượt xem
Ngày 19/9/2021, Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2022 và đề ra phương hướng mục tiêu mới nhiệm kỳ 2022-2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Bắc Từ Liêm, Đảng ủy viên. Cùng dự Đại hội có ông Vũ Văn Trường, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Khắc Lâm, Phó Tổng Giám đốc Công ty cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vũ Văn Trường tham dự Lễ phát động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ có hoàn cảnh đặc biệt ở Hà Giang
Ngày đăng: 23/03/2021 2.027 lượt xem
Ngày 20/3/2021, tại Hà Giang, Ban Chỉ đạo Hỗ trợ xây dựng nhà ở cho cựu chiến binh (CCB) nghèo, gia đình chính sách, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã tổ chức Lễ phát động thực hiện giai đoạn II. Nguyên Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang đã tới dự và phát biểu tại Lễ phát động.
Họp mặt đầu năm – Khai Xuân 2021 tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc
Ngày đăng: 26/02/2021 1.806 lượt xem
Sáng ngày 21/02 (nhằm ngày mùng 10 âm lịch), để mở đầu cho một năm mới nhiều thắng lợi và thành công, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm với sự tham dự của các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc Công ty và toàn thể CBNV tại Văn phòng giao dịch - tầng 12A - Toà nhà MHDI, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc kính chúc Quý Khách hàng, Quý Cổ đông, Đối tác, Nhà đầu tư cùng gia đình Xuân Tân Sửu 2021 An khang - Thịnh vượng
Ngày đăng: 05/02/2021 1.544 lượt xem
Nhân dịp năm mới - Xuân Tân Sửu 2021, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý vị những lời chúc tốt đẹp nhất.
Fanpage facebook
1 TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ ĐỐI NGOẠI
Hạn nộp hs: 30/09/2022 1.784 lượt xem
2 TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ QUY HOẠCH
Hạn nộp hs: 30/10/2023 1.283 lượt xem
3 TUYỂN DỤNG PHÓ PHÒNG KỸ THUẬT DỰ ÁN
Hạn nộp hs: 30/09/2022 2.897 lượt xem
4 TUYỂN DỤNG KỸ SƯ ĐIỆN (M&E)
Hạn nộp hs: 30/09/2022 1.694 lượt xem
5 TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (LĨNH VỰC KINH DOANH)
Hạn nộp hs: 30/09/2022 1.776 lượt xem