Tin tức hoạt động
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc được tuyên dương có đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội năm 2020
08/10/2020 - 04:30 PM - 1.001 lượt xem
Tối 6/10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, UBND – UB MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội tổ chức Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2020, đồng thời tôn vinh các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiêu biểu, trong đó có Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc.
 
Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” nhằm tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân Thủ đô chung tay ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, tạo nguồn lực giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; nhân Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2020 và kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam, hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII, UBND-UB MTTQ Việt Nam, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo”, đồng thời biểu dương các doanh nhân, nhà hảo tâm có nhiều đống góp tích cực trong thực hiện an sinh xã hội.
 
Tại buổi Lễ, 90 doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã được tôn vinh, biểu dương có nhiều đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội năm 2020, trong đó có Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc.

 
 
Bà Nguyễn Thị Thanh Trang, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Công ty tại Lễ tuyên dương
(người đứng đầu tiên từ trái sang phải)

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp, nhân văn của dân tộc, những năm qua, Công ty Cổ phần Đầu Xây dựng Thiên Lộc luôn quan tâm tích cực tham gia ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách, người có công, chăm lo trẻ em nghèo hiếu học, trẻ khuyết tật, người nghèo không nơi nương tựa, người có hoàn cảnh khó khăn, tham gia các chương trình nhân đạo, từ thiện…vv.
 
Vào dịp đầu xuân mới 2018, 2019 Công ty tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để nhà nhà, người người được vui đón Tết, với tổng trị giá 468 triệu đồng. Trong đó, tặng 236 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách Thành phố Sông Công - Tỉnh Thái Nguyên, Xã Bình Minh - Huyện Nam Trực - Tỉnh Nam Định, phường Quang Vinh, Bửu Long, Tân Phong - Thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai. Xuân Canh Tý - 2020, tặng 100 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách thuộc Xã Yên Lạc, Xã Động Đạt, Huyện Phú Lương và Thành phố Sông Công - Tỉnh Thái Nguyên. 
 
Đặc biệt, để thực hiện tốt chính sách hậu phương - quân đội, Công ty quan tâm chăm lo đến đời sống tinh thần của cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ canh giữ biển đảo Trường Sa; hỗ trợ cán bộ chiến sỹ Trung đoàn 935 đón xuân mới Canh Tý - 2020; hỗ trợ chương trình chính sách nhà ở cho Quân chủng Phòng Không - Không Quân và tri ân các bậc lão thành cách mạng trong lực lượng không quân có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn và nhiều hoạt động nghĩa tình thiết thức khác với tổng trị giá 1,910 tỷ đồng.
 
Với ước nguyện mang đến những mái ấm tình thương cho đối tượng thuộc diện chính sách, hộ nghèo các xã vùng cao thuộc biên giới Tỉnh Hà Giang - Nơi chịu nhiều đau thương, mất mát trong chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc, Công ty đã chung tay đóng góp giai đoạn I chương trình xây dựng 20 căn nhà tình nghĩa với tổng trị giá 1.250 tỷ đồng. 
 
Để đáp ứng nhu cầu đi lại của đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Tân Thịnh và Linh Thông (02 xã nghèo) thuộc Huyện Định Hóa, Tỉnh Thái Nguyên, Công ty đã phối hợp xây dựng 02 cây cầu dân sinh trên địa bàn, với số tiền 600 triệu đồng. Hiện 02 cây cầu đã hoàn thành và chuẩn bị được đưa vào sử dụng; tham gia đóng góp xây dựng một số công trình phúc lợi xã hội, nâng cấp hệ thống giao thông đô thị trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên với kinh phí đầu tư 410 triệu đồng.
 
Nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập tại các địa phương có dự án của Công ty đang triển khai thực hiện, Công ty đã ủng hộ 517 triệu đồng cho các hoạt động nêu trên. Trong đó, tổ chức trao học bổng cho 100 học sinh nghèo có thành tích tốt trong học tập, 02 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó thi đỗ Đại học, 06 suất quà cho học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Sông Công, Tỉnh Thái Nguyên; tặng quà cho học sinh giỏi và tổ chức liên hoan Trung thu cho thiếu nhi làng Mộ Trạch, Xã Tân Hồng, Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương; tặng 30 suất học bổng, dụng cụ học tập, đồ dùng giảng dạy cho nhà trường và các cháu học sinh khuyết tật Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai và ủng hộ Quỹ khuyến học Thành phố. 
 
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ, Công ty thiết thực đóng góp 715 triệu đồng để tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” như: xây dựng Đài Liệt sỹ tại Xã Tân Hồng, Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập của đất nước; xây tháp Hồng chuông trên Quần đảo Trường Sa; tặng 177 suất quà cho các gia đình chính sách, Mẹ liệt sĩ, thương bệnh binh và ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tại Thành phố Sông Công, Tỉnh Thái Nguyên và Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
 
Đầu năm 2020, Việt Nam và Thế giới bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Công ty phối hợp với doanh nghiệp Anh Thắng ủng hộ 30 tấn gạo, trị giá 345 triệu đồng hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Ngoài ra, mỗi Đảng viên thuộc Chi Bộ Công ty đã trích lương 500.000đ/người để chia sẻ và cùng chung tay với xã hội phòng chống dịch bệnh.
 
Trong gần ba năm qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã ủng hộ, hỗ trợ, tài trợ  trên 5,8 tỷ đồng để thực hiện các hoạt “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, nhân đạo, từ thiện, thiết thực đầy tình nghĩa. Các hoạt động nêu trên đã và đang góp phần tích cực, giúp đỡ các hộ nghèo, gia đình chính sách có thêm nguồn lực phát triển SXKD ổn định cuộc sống, tự tin phấn đấu vươn lên thoát nghèo. Đồng thời, là tiền đề để Công ty thực hiện tốt chính sách hậu phương – quân đội, góp phần  kết nối và tô thắm thêm tình nghĩa Quân – Dân.
 
Với ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc cùng chung tay góp sức phát triển kinh tế - xã hội đất nước thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã được UBND - UB MTTQ Việt Nam, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” Thành phố Hà Nội tôn vinh, biểu dương doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội năm 2020 trong Lễ phát động Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2020.


 
Các bài viết khác
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đồng hành cùng “Tết vì người nghèo" TP Sông Công
Ngày đăng: 30/12/2022 5.366 lượt xem
Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên của Công ty mỗi dịp Tết đến, Xuân về, mang đậm nét nhân văn và phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, sẻ chia trách nhiệm cộng đồng.
Đại hội Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc Lần thứ hai Nhiệm kỳ 2022-2025
Ngày đăng: 22/09/2022 775 lượt xem
Ngày 19/9/2021, Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2022 và đề ra phương hướng mục tiêu mới nhiệm kỳ 2022-2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Bắc Từ Liêm, Đảng ủy viên. Cùng dự Đại hội có ông Vũ Văn Trường, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Khắc Lâm, Phó Tổng Giám đốc Công ty cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vũ Văn Trường tham dự Lễ phát động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ có hoàn cảnh đặc biệt ở Hà Giang
Ngày đăng: 23/03/2021 2.015 lượt xem
Ngày 20/3/2021, tại Hà Giang, Ban Chỉ đạo Hỗ trợ xây dựng nhà ở cho cựu chiến binh (CCB) nghèo, gia đình chính sách, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã tổ chức Lễ phát động thực hiện giai đoạn II. Nguyên Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang đã tới dự và phát biểu tại Lễ phát động.
Họp mặt đầu năm – Khai Xuân 2021 tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc
Ngày đăng: 26/02/2021 1.802 lượt xem
Sáng ngày 21/02 (nhằm ngày mùng 10 âm lịch), để mở đầu cho một năm mới nhiều thắng lợi và thành công, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm với sự tham dự của các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc Công ty và toàn thể CBNV tại Văn phòng giao dịch - tầng 12A - Toà nhà MHDI, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc kính chúc Quý Khách hàng, Quý Cổ đông, Đối tác, Nhà đầu tư cùng gia đình Xuân Tân Sửu 2021 An khang - Thịnh vượng
Ngày đăng: 05/02/2021 1.533 lượt xem
Nhân dịp năm mới - Xuân Tân Sửu 2021, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý vị những lời chúc tốt đẹp nhất.
Fanpage facebook
1 TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ ĐỐI NGOẠI
Hạn nộp hs: 30/09/2022 1.769 lượt xem
2 TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ QUY HOẠCH
Hạn nộp hs: 30/10/2023 1.261 lượt xem
3 TUYỂN DỤNG PHÓ PHÒNG KỸ THUẬT DỰ ÁN
Hạn nộp hs: 30/09/2022 2.879 lượt xem
4 TUYỂN DỤNG KỸ SƯ ĐIỆN (M&E)
Hạn nộp hs: 30/09/2022 1.659 lượt xem
5 TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (LĨNH VỰC KINH DOANH)
Hạn nộp hs: 30/09/2022 1.762 lượt xem