Tin tức nội bộ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THIÊN LỘC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2019 VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2020
20/01/2020 - 02:34 PM - 1.618 lượt xem
Sáng 19/1/2020, tại Trung tâm sự kiện Vạn Hoa, số 79 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2019 và Hội nghị Người lao động năm 2020.
 
Đến dự buổi lễ, Công ty được trân trọng đón tiếp những vị khách quý là các cụ, các ông trong Ban Cố vấn công ty: Cụ Vũ Oanh, nguyên UV Bộ chính trị, nguyên Trưởng ban Dân vận Trung ương; TS Trần Mạnh Quảng, nguyên Thư ký Thủ tướng Võ Văn Kiệt, Chủ tịch dòng họ Trần Việt Nam; Nhà báo Nguyễn Hồng Vinh, nguyên UV Trung ương Đảng, nguyên Phó trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội đồng lý luận, phê bình VHNT Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, nguyên Tổng biên tập Báo Nhân Dân, hiện là Chủ nhiệm Câu lạc bộ nhà báo Thành Nam; ông Phạm Xuân Đương, nguyên UV Trung ương Đảng, nguyên Phó trưởng Ban thường trực Ban Kinh tế Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên; GS-TS Đặng Vũ Cảnh Khanh, Viện trưởng Viện nghiên cứu Truyền thống và Phát triển; GS-TS Lê Thị Quý, Viện trưởng Viện nghiên cứu Giới và Phát triển, Chủ tịch Quỹ Văn hiến Việt Nam; Trung tướng Trần Trọng Lượng, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát – Bộ Công an; đồng chí Đỗ Văn Vinh - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quận Bắc Từ Liêm; đồng chí Nguyễn Văn Ngà - Chủ tịch Liên đoàn lao động Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội và nhiều vị khách mời là Lãnh đạo đại diện cho các đơn vị đối tác, ngân hàng, các Quý khách hàng, các đơn vị phân phối sản phẩm, các cơ quan báo chí truyền thông cũng đến tham dự và đưa tin. Về phía Công ty có Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vũ Văn Trường cùng tập thể Ban Giám đốc Công ty, Lãnh đạo các Phòng ban, Chi nhánh, Công ty thành viên và toàn thể CBNV, người lao động Công ty.
 
Ban Cố vấn, Ban Lãnh đạo Công ty, khách mời cùng toàn thể CBNV tham dự hội nghị

Năm 2019, kinh tế Việt Nam mặc dù tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành tựu, nhưng thị trường BĐS còn gặp nhiều vướng mắc, từ cơ chế chính sách, thủ tục hành chính, chính sách tín dụng thắt chặt cho vay BĐS… Tuy nhiên, tập thể Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV, người lao động Công ty luôn năng động, tích cực tìm kiếm thị trường, mở rộng quy mô, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh với các đối tác tiềm năng để mang lại hiệu quả SXKD, nỗ lực khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoạt động Đảng, công tác đoàn thể, công tác chăm lo đời sống người lao động, công tác xã hội từ thiện… tiếp tục được phát huy hiệu quả, nội bộ đoàn kết, cùng nhau xây dựng doanh nghiệp ổn định, phát triển.
 
Ông Đoàn Công Tuấn, Trưởng phòng TC-KT báo cáo kết quả SXKD tại hội nghị

Trong năm qua, Công ty đã nỗ lực phấn đấu, dốc toàn tâm toàn lực để đạt chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Những Dự án trọng điểm Công ty đã hoàn thành với tỷ trọng 80-90% tiến độ thực hiện như: Dự án đầu tư xây dựng đoạn đường Thống Nhất và hạ tầng kỹ thuật khu dân cư tại phường Thắng Lợi, Tp Sông Công, tỉnh Thái Nguyên đã hoàn thiện 90% công tác thi công các hạng mục hạ tầng kỹ thuật và tổ chức 04 đợt bàn giao đất thực địa với tổng số lượng bàn giao cho khách hàng là 281 lô; Dự án xây dựng công trình Tòa nhà văn phòng và nhà ở gia đình tại Số 44 Ngõ 28 Xuân La - Q. Tây Hồ - Hà Nội với diện tích 1400m2/ 07 tầng đã bước vào giai đoạn khép thủ tục để chuẩn bị bàn giao; Dự án Khu gia đình quân nhân Nhà máy A42 tại Tp Biên Hòa - Đồng Nai đã hoàn thiện và bàn giao đưa vào sử dụng với giá trị xây lắp gần 2,4 tỷ đồng; Dự án đường Nguyễn Du nối dài theo hình thức PPP, hợp đồng BT tại Tp Biên Hòa - Đồng Nai đã thực hiện xong nhiệm vụ Quy hoạch…
Đặc biệt, Dự án “Khu dân cư Quang Trung-Quang Vinh - TP Thái Nguyên” có quy mô 7,1 ha với 142 lô liền kề, 92 lô biệt thự do Công ty là đơn vị hợp tác đầu tư và bao tiêu sản phẩm đã phối hợp Chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ san lắp, thi công các hạng mục, ốp lát vỉa hè, trồng cây xanh ... trong khoảng gần 04 tháng đã hoàn thành đúng tiến độ. Đến nay, dự án đã xong giai đoạn 1 và đã có mặt bằng để bàn giao cho khách hàng.
 
Ngày 12/01/2020 - trong những ngày tưng bừng đón Xuân mới sang, Công ty đã phối hợp với Công ty TNHH Khoáng sản & BĐS Anh Thắng và Hải Phát Land tổ chức Lễ ra mắt và giới thiệu sản phẩm Dự án Mỏ Bạch Central Hills thu hút nhiều khách hàng từ Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên và các tỉnh phía Bắc quan tâm, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Tp Thái Nguyên. Đây có thể coi là điểm sáng điển hình cho hoạt động năm 2019 của Công ty.

Công ty bám sát các chỉ tiêu kế hoạch từng tháng của từng đơn vị, từng bộ phận để cân đối thu chi kịp thời, giải quyết nhanh chóng và đảm bảo tiến độ triển khai các dự án đầu tư. Quản lý vốn chặt chẽ và chủ động có các biện pháp đồng bộ và kịp thời trong công tác điều hành sản xuất – kinh doanh.

Bà Vi Thị Thịnh, đại diện Công đoàn cơ sở Công ty trình bày Báo cáo kết quả thực hiện Thỏa ước Lao động tập thể năm 2019
 
Năm 2019 Công ty đã cải tiến, cắt giảm nhiều chi phí không hợp lý, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, đầu tư, trang bị nhiều phương tiện, máy móc thiết bị phục vụ thi công, xây dựng dân dụng, đáp ứng quy mô phát triển ngày một lớn mạnh của Công ty, nâng cao năng lực thực hiện đầu tư, xây dựng.
 
Để thực hiện thành công các dự án nói trên, việc tăng thêm vốn chủ sở hữu nhằm chủ động hơn nữa trong kinh doanh, đồng thời giảm áp lực lãi vay từ các nguốn vốn từ bên ngoài, nâng cao hiệu quả đầu tư các Dự án, mang lại lợi ích ngày càng lớn cho Công ty và các cổ đông. Do vậy, trong năm 2019, Công ty tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên theo quy định để quyết định tăng vốn điều lệ từ 200 tỷ đồng lên 400 tỷ đồng, mở rộng cổ đông, làm các thủ tục tăng vốn Điều lệ, thay đổi giấy phép Đăng ký kinh doanh nhằm tổ chức, sắp xếp lại doanh nghiệp, thúc đẩy doanh nghiệp hoạt động tốt hơn, qua đó sử dụng dòng vốn được tăng có hiệu quả để tăng trưởng doanh thu.
 
Nhà báo Nguyễn Hồng Vinh phát biểu, chia sẻ với CBNV Công ty tại buổi lễ
 
Công ty đã củng cố sắp xếp lại tổ chức, bộ máy, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ. Trong năm 2019, Công ty đã tổ chức nhiều đợt tuyển dụng CBNV, từng bước xây dựng được đội ngũ nhân sự ổn định, có chất lượng. Số lượng CBNV, người lao động của Công ty đến nay đã tăng lên 69 người.
 
Việc bố trí lãnh đạo các Phòng, ban, Chi nhánh bảo đảm bổ nhiệm những cán bộ có  phẩm chất, năng lực, và trình độ; lựa chọn bố trí, phân công nhiệm vụ cho Lãnh đạo và nhân viên phù hợp với năng lực, sở trường. 
 
Trong năm 2019, Công ty đã tổ chức sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả kinh tế, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch của năm: Tổng doanh thu đạt: 113 tỷ đồng; tổng lợi nhuận kế toán trước thuế: 11,337 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp đạt: 8,460 tỷ đồng. Không chỉ chú trọng sản xuất kinh doanh, Công ty còn dành sự quan tâm về nguồn lực để ủng hộ tích cực cho các hoạt động an sinh xã hội và phát triển cộng đồng. Năm 2019 vừa qua đã hỗ trợ xây nhà tình thương, xây cầu tình nghĩa những nơi vùng sâu, vùng xa; ủng hộ biển đảo, ủng hộ nguồn lực để góp phần chăm lo các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không những tại địa bàn các nơi Công ty có dự án mà còn ở những vùng miền địa phương khác. Tổng số tiền ủng hộ trong năm qua hơn 3 tỷ đồng.
 
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vũ Văn Trường phát biểu

Với những thành tích đó, năm 2019 vừa qua Công ty đã được UBND quận Bắc Từ Liêm công nhận danh hiệu “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa”, chi bộ Công ty đạt danh hiệu “Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu năm 2019”, tổ chức Công đoàn cơ sở của Công ty được nhận bằng khen "Đã có thành tích trong công tác Công đoàn năm 2019" và cá nhân Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vũ Văn Trường được UBND Quận Bắc Từ Liêm tặng bằng khen vì đã có thành tích trong phát triển kinh tế quận Bắc Từ Liêm năm 2019.
 
Nhằm phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được trong phong trào thi đua năm qua, tạo không khí thi đua sôi nổi, nêu cao tinh thần chủ động, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh từ những ngày đầu năm mới, ngay tại Hội nghị Công ty chính thức phát động tới toàn thể CBNV và người lao động phong trào thi đua năm 2020.
 
Bà Vũ Thị Kiều Oanh, Chủ tịch Công đoàn lên phát động phong trào thi đua năm 2020.
 
Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các Phòng, ban, Chi nhánh và cán bộ công nhân viên trong Công ty, thay mặt Hội đồng quản trị , ông Vũ Văn Trường, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc đã trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho 13 cán bộ có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2019.
 
Nhà báo Nguyễn Hồng Vinh cùng Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vũ Văn Trường tặng bằng khen cho những cá nhân tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong công tác năm 2019.
 
Phát biểu tại hội nghị, đại diện Ban cố vấn, Nhà báo Nguyễn Hồng Vinh chúc mừng cho những thành công đã đạt được của Công ty và chúc cho Công ty ngày càng phát triển, đời sống CBNV được nâng cao hơn nữa và trong năm mới 2020 hoàn thành được xuất sắc các mục tiêu đã đặt ra, cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội. Ông cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những đóng góp của Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Vũ Văn Trường nói riêng và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc nói chung trong những năm qua đối với quê hương Nam Định và mong muốn đóng góp của ông Vũ Văn Trường và của Công ty được nhân rộng đến nhiều vùng quê hơn nữa. 
 
Kết thúc buổi lễ Tổng kết năm 2019 và Hội nghị Người lao động năm 2020, các cụ, các ông trong Ban cố vấn, khách mời cùng toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV, người lao động công ty đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đầu năm mới.
 
Ban Cố vấn chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo, toàn thể CBNV và người lao động công ty
 

(Phòng Hành chính - Tổng hợp)
Các bài viết khác
Công đoàn Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc: Đời sống của công đoàn viên được ưu tiên
Ngày đăng: 18/08/2023 1.288 lượt xem
Chiều ngày 25/2/2023, Đại hội Công đoàn Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã được tổ chức tại chi nhánh Thái Nguyên. Sự kiện diễn ra thành công rực rỡ, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành (BCH) Công đoàn nhiệm kỳ mới là những người có năng lực trình độ, tâm huyết nhiệt tình, có uy tín và khả năng tổ chức thực hiện nhiệm vụ Công đoàn, đại diện cho tiếng nói nguyện vọng của đoàn viên, cán bộ, nhân viên Công ty.
Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc: Dấu ấn 14 năm trưởng thành
Ngày đăng: 10/06/2023 815 lượt xem
Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc: Dấu ấn 14 năm trưởng thành
Chủ tịch công ty Thiên Lộc thích đọc sách và luôn giữ chất 'lính'
Ngày đăng: 18/05/2023 709 lượt xem
Chủ tịch công ty Thiên Lộc thích đọc sách và luôn giữ chất 'lính'
Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc
Ngày đăng: 04/02/2021 2.322 lượt xem
Sáng ngày 03/02/2021, kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2021), Chi bộ Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã tổ chức Lễ kết nạp đảng cho quần chúng Vi Thị Thịnh được đứng vào đội ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Lễ kết nạp đảng viên mới tại Chi bộ được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo Điều lệ Đảng, theo Hướng dẫn số 01- HD/TW ngày 20/9/2016 của Ban Bí thư về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng.
Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc gặp mặt với đoàn viên, cán bộ, nhân viên
Ngày đăng: 20/12/2020 2.206 lượt xem
Ngày 18/12/2020, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Dũng Tân, địa chỉ Quốc lộ 3, phường Cải Đan, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã có cuộc gặp mặt với đoàn viên, cán bộ, nhân viên.
Fanpage facebook
1 TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ ĐỐI NGOẠI
Hạn nộp hs: 30/09/2022 1.768 lượt xem
2 TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ QUY HOẠCH
Hạn nộp hs: 30/10/2023 1.261 lượt xem
3 TUYỂN DỤNG PHÓ PHÒNG KỸ THUẬT DỰ ÁN
Hạn nộp hs: 30/09/2022 2.879 lượt xem
4 TUYỂN DỤNG KỸ SƯ ĐIỆN (M&E)
Hạn nộp hs: 30/09/2022 1.658 lượt xem
5 TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (LĨNH VỰC KINH DOANH)
Hạn nộp hs: 30/09/2022 1.762 lượt xem